การผจญภัยยอดนิยมสำหรับผู้เสพติดอะดรีนาลีนในมาเลเซีย

มาเลเซียได้กลายเป็นจุดหมายท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งซึ่งนำเสนอประเพณีและการสำรวจที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง นอกจากนี้ยังมีการสำรวจผจญภัยด้วยภูมิศาสตร์ หากคุณกำลังเดินทางผจญภัยคุณควรตรวจสอบจุดที่น่าสนใจบ้าง คุณต้องแปลกใจที่ทราบว่ามีตัวเลือกมากมายสำหรับนักเดินทางประเภทต่างๆ การผจญภัยยอดนิยมสำหรับผู้เสพติดอะดรีนาลีนในราคาที่แตกต่างกันดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าคุณได้รับการคุ้มครองแล้ว

  • Flyboarding ที่ Maritime Putrajaya
fly-board-malaysia

คุณรู้ไหมว่ามันคืออะไร? เมื่อคุณสวมใส่ jetpack น้ำที่ด้านหลังและอุปกรณ์ที่สามารถ Flyboard คุณไปในอากาศ อาจดูเหมือนท่องเนื่องจากน้ำมีส่วนเกี่ยวข้องและคุณจะต้องรักษาความสมดุลของคุณ แต่ jetpack เป็นจริงและขับเคลื่อนด้วยน้ำ การเดินเรือปุตราจายาใช้เวลาเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์เพียงหนึ่งชั่วโมงเพื่อที่คุณจะได้พบกับจุดต่างๆ อย่างไรก็ตามคุณทราบว่าบริการนี้ใช้ได้เฉพาะในวันสุดสัปดาห์และวันหยุดราชการเท่านั้นไม่ใช่วันหยุดสุดสัปดาห์ จุดมี จำกัด ด้วยดังนั้นจึงขอแนะนำให้ทำการจองออนไลน์ สำหรับเซสชัน 20 นาทีคุณจะต้องเสียเงิน RM370 ในขณะที่ระยะเวลา 40 นาทีจะเสียค่าใช้จ่าย RM 689
อ่าน: ต้องลองอาหารในมาเลเซียที่คุณไม่ควรพลาด

  • เพนท์บอล-Xtion
paintball-xtion

ในกรณีที่คุณกำลังเดินทางไปกับกลุ่มเพื่อน (หรือครอบครัว) ไปที่เกม paintball อาจสนุกสุด ๆ การค้นหาจุดทั่วมาเลเซียน่าจะง่ายโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ ๆ ราคา (สำหรับกลุ่ม) มีหลากหลาย แต่ราคาไม่แพงและเหมาะสม หากคุณทำการจองห้องพักออนไลน์โอกาสที่คุณจะได้รับส่วนลดมากมาย อย่างไรก็ตามหากคุณมาในวันสุดสัปดาห์และคุณยังไม่ได้ทำการสำรองห้องพักไว้ก่อนหน้านี้อย่าแปลกใจหากต้องใช้เงินเพิ่ม

  • Hot Air Balloon in Putra Jaya
hot-air-balloon-in-putra-jaya

คุณเคยไปสำรวจบอลลูนอากาศร้อนหรือไม่? นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบเพราะจะทำให้พวกเขามองเห็นสายตาของนกที่หาได้ยากในแนวนอน ผู้ให้บริการบางรายยังให้ความสำคัญกับการเดินทางในช่วงเช้าตรู่ซึ่งทำให้คุณประหลาดใจเมื่อพระอาทิตย์ขึ้นตระหง่าน เวลาบินเพียงอย่างเดียวคือ 1 ชั่วโมง แต่คุณต้องใช้เวลาประมาณ 4 ถึง 5 ชั่วโมงโดยทั่วไปจากโรงแรมร่วมเดินทางไปและกลับไปที่โรงแรม

หากคุณเลือกแพคเกจพื้นฐานซึ่งรวมถึงเที่ยวบินหนึ่งชั่วโมง (และคุณจะได้รับใบรับรอง) และอาหารฟรีคุณจะคิดค่าบริการ RM 850 ต่อคน หากคุณเลือกแพคเกจที่สองซึ่งรวมถึงบริการพิเศษสำหรับวิดีโอรูปภาพในเครื่องบินและการถ่ายโอนโรงแรม) อัตรานี้คือ RM 1000 ต่อคน แพคเกจที่สามประกอบด้วยบริการพิเศษของกล่องของขวัญและอื่น ๆ และคุณจะถูกเรียกเก็บเงิน RM 1150 ต่อบุคคล

อ่าน: 3 สิ่งที่คุณควรทราบก่อนเข้าอุทยานแห่งชาติบาโค

  • เดินป่า

แม้ว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องเดินทางมามาเลเซียเพื่อเดินป่า แต่ก็ไม่เป็นไรที่จะตรวจสอบสถานที่ที่ดีที่สุดในประเทศนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับภูมิอากาศที่สวยงามพืชพันธุ์อุดมสมบูรณ์มรดกทางนิเวศวิทยาและทิวทัศน์ที่สวยงามของป่าเขตร้อน จุดสำหรับเดินป่ากระจายอยู่ทั่วทุกแห่ง คุณสามารถลอง Mount Gayong ภูเขา Ledang Mount Korbu Mount Kinabalu Mount Tahan และ Mount Jerai มีผู้ประกอบการทัวร์มืออาชีพจำนวนมากที่สามารถช่วยคุณในการจัดการ อัตราค่าบริการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่ายสำหรับการตั้งแคมป์ค่าอาหารค่าอนุญาตที่พักและระยะทางเดินป่า

  • กระโดดบันจี้จัมในเมืองสลังงอร์

หนึ่งในประเทศมาเลเซียมีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับจุดบันจี้จัมอื่น ๆ ในโลก อยู่สูงเพียง 72 ฟุตและตั้งอยู่ใน Sunway Lagoon, Selangor หากคุณต้องการลองทำเช่นนี้คุณจะต้องจ่ายเงินเมื่อเข้าสู่ Sunway Lagoon จากนั้นคุณจะต้องจ่ายเงินอีก 150 เหรียญหากคุณสนใจที่จะกระโดด

อย่างที่คุณเห็น มาเลเซียเต็มไปด้วยจุดที่น่าตื่นตาตื่นใจที่แตกต่างออกไปซึ่งจะปรนเปรออะดรีนาลีน คุณไม่ต้องการที่จะลองเดินป่าหรือ flyboarding? วางแผนล่วงหน้าและเริ่มต้นการประหยัด Airpaz ควรช่วยให้คุณจัดการเที่ยวบินที่ไม่แพงได้

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us