ความสนุกที่สิงคโปร์วันคริสต์มาสวอนเดอร์แลนด์

เมื่อวันคริสต์มาสคือคริสต์มาส วันหยุดเทศกาลนี้เกิดขึ้นได้ทุกที่ในโลก ไม่ว่าคุณจะมีหิมะหรือไม่ก็ตามแม้ว่าวันหยุดนี้จะค่อนข้างคล้ายกับหิมะ แต่ไม่จำเป็นต้องกังวลคุณสามารถเฉลิมฉลองบรรยากาศเทศกาลและอากาศได้เสมอ ถ้าคุณอยู่ในสิงคโปร์ Gardens by the Bay จะเป็นบ้านของคริสต์มาสวอนเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองคริสต์มาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ

เกี่ยวความสนุกที่สิงคโปร์วันคริสต์มาสวอนเดอร์แลนด์

ไอเดียก็คือการเปิดที่ดินครอบคลุม 57,000 ตารางเมตรในสนามเด็กเล่นคริสต์มาสสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ดังนั้นสามารถเกิดขึ้นได้เฉพาะสิ่งที่ดีและสนุก – ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณกำลังจะพบที่นั่น ความบันเทิงสด สเก็ตน้ำแข็งและประติมากรรมน้ำแข็งและอาหารอร่อยและการตกแต่งที่สวยงาม การแข่งขันจะเกิดขึ้นประมาณหนึ่งเดือนนับจากวันที่ 30 พฤศจิกายน – 26 ธันวาคม 2561) และจะแบ่งออกเป็นหลายเหตุการณ์

christmas in singapore

กิจกรรมทั้งหมดรวมถึง:

  • ประติมากรรมแสงไฟซึ่งสามารถเข้าได้ตั้งแต่เวลา 00 น. – 12.00 น
  • ร็อบเลคมายากล
  • งานแสดงนิทรรศการ
  • สเก็ตใต้ดาว
  • ตลาดรื่นเริง
  • เวลาแห่งพายุหิมะ
  • ความบันเทิงรื่นเริง
  • Slice of Savor ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ตั้งแต่เวลา 00 น. – 23.00 น

ราคาของตั๋วจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่ต่างกัน ใช้ได้กับการใช้งานเพียงครั้งเดียวเท่านั้น:

  • สีเขียว (ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนถึงวันที่ 6 ธันวาคม): 4 ดอลลาร์
  • แดง (ตั้งแต่ 7 ถึง 13 ธันวาคม): 6 ดอลลาร์
  • ทอง (ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 26 ธันวาคม): 8 ดอลลาร์

ราคานี้สำหรับการสั่งซื้อทางออนไลน์ หากซื้อที่ประตู คุณจะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก $ 2 สำหรับแต่ละตั๋ว และโปรดจำไว้ว่า Rob Lake Magic ไม่รวมอยู่ในบัตรเข้าชม ดังนั้นหากคุณต้องการดูเขาคุณต้องการจ่ายเงินเพิ่ม นอกจากนี้บัตรเข้าชมช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ แต่ถ้าต้องการที่จะเล่นสเก็ตหรือใช้เวลาในการนั่งคุณจะต้องจ่ายมากขึ้น

เครื่องเล่นและเกม

เนื่องจากเรากำลังเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด คาดหวังว่าจะได้พบกับบางพื้นที่ที่เป็นที่นิยมขี่ เช่นรถไฟคริสต์มาส ปั่นถ้วยชา เรือกันน้ำ ม้าหมุน และรถยนต์กันชน พวกเขาไม่เพียงแต่สำหรับเด็กเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่ก็สามารถเพลิดเพลินกับเกมเหล่านี้ได้ ไม่ต้องพูดถึงว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับความงามของสถานที่ด้วยไฟทั้งหมดและแสงประกาย

อ่าน: 4 ประเภทของงานเฉลิมฉลองคริสมาสต์ที่สำคัญในมอลตา

สเก็ตน้ำแข็ง

skating

หนึ่งในจุดเด่นของวอนเดอร์แลนด์นี้คือการเล่นสเก็ตด้วยลานสเก็ตสังเคราะห์ เพียงเพราะสิงคโปร์ตั้งอยู่ในเขตร้อนไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเล่นสเก็ตน้ำแข็งได้ ไม่ต้องกังวล ลานสเก็ตจะปลอดภัย ทุกครอบครัวสามารถรวมกันได้แม้ว่าเด็ก ๆ จะได้รับการจัดลำดับความสำคัญเป็นอันดับแรก

ตลาดรื่นเริง

festive market

ทุกคนรักการช็อปปิ้งใช่มั้ย? การเยี่ยมชม Christmas Wonderland จะไม่สมบูรณ์หากคุณไม่ได้นำของขวัญที่ระลึกมาสักอย่างสองอย่างกลับบ้าน การออกแบบทำเป็นตลาดยุโรปแบบดั้งเดิมที่มีกระท่อมไม้ แรงบันดาลใจคือ London Hyde Park ในกรณีที่คุณลืมทำชอปปิ้งคริสต์มาสของคุณนี่เป็นโอกาสของคุณ! สามารถซื้องานหัตถกรรมและของขวัญรวมถึงงานจากชื่อท้องถิ่นและแบรนด์ หากคุณกำลังมองหาอาหารคริสมาสต์ถือว่ายังเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะทำเช่นนั้น

Slice of Savor

คริสมาสต์เกี่ยวข้องกับอาหารที่ดีและสะดวกสบาย นี่คือเวลาของคุณที่จะเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยที่ทำโดยเชฟที่เป็นที่นิยม นอกจากนี้คุณยังสามารถลองร้านอาหารที่มีราคาไม่แพง จริง ๆคุณจะเสียใจตลอดทั้งปีถ้าคุณพลาด

คุณสามารถใช้รถบัสและรถไฟไปถึง Garden by the Bay – ใช้ Downtown Line หรือผ่าน East-West Line นอกจากนี้คุณยังสามารถขับรถไปที่นั่นได้ ถ้าคุณอยู่รอบ ๆ Marina Bay Sands หรือ Helix Bridge คุณสามารถเดินได้

ฟังดูเหมือนวันหยุดที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวครั้งต่อไปของคุณ? วางแผนทุกอย่างและอย่าลืมจองเที่ยวบินที่ airpaz เริ่มต้นตอนนี้และคุณจะไม่ต้องเร่งรีบอีกต่อไป!

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us