ตอนนี้คุณสามารถชำระค่าตั๋วเครื่องบิน Airpaz ได้ผ่าน 7-Eleven

Airpaz เป็นร้านหนึ่งสำหรับทุกอย่าง เมื่อที่คุณต้องการตั๋วสายการบินราคาถูก คุณสามารถหาข้อมูลจำนวนมาก รวมทั้งราคา การสำรองห้องว่างและบริการจองตั๋วเครื่องบินไปยังจุดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและน่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก เพียงแค่กำหนดปลายทางของคุณและหาสายการบินที่ดีที่สุดเพื่อพาคุณไปที่นั่นด้วยต้นทุนที่ต่ำ

เป็นเรื่องที่เรียบง่าย บริการจองเที่ยวบินที่นำเสนอโดย Airpaz ที่ง่ายต่อการประมวลผล คุณจะสามารถหาโปรโมชั่นพิเศษจากกว่า 50 สายการบิน ที่มีมากกว่า 80000 เส้นทางทั้งในและต่างประเทศ

นอกเหนือจากการให้ข้อมูลในที่เดียวแล้ว Airpaz ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้วิธีการชำระเงินแบบยืดหยุ่นได้มากที่สุด คุณสามารถเลือกวิธีต่าง ๆในการชำระค่าจองตั๋ว ได้แก่ บัตรเครดิต การโอนเงินผ่านธนาคาร ตู้ ATM บัตรเดบิต ผ่านเคาน์เตอร์ และเงินฝาก พิเศษสำหรับตัวเลือก ผ่านทางตัวเลือกเคาน์เตอร์, ขณะนี้คุณสามารถจ่ายค่าโมารถชำระค่าตั๋วเครื่องบิน Airpaz ได้ผ่าน 7-Eleven

ลองดูขั้นตอนต่อไปนี้ในการชำระค่าโดยสารผ่าน 7-Eleven:

ค้นหาเที่ยวบินราคาประหยัด

step-1

กรอกแบบฟอร์มการค้นหาด้วยข้อมูลที่จำเป็นรวมถึงประเภทของเที่ยวบิน ที่คุณจะใช้เครื่องบิน, ปลายทาง, วันเดินทางและจำนวนผู้โดยสาร จากนั้นคลิกค้นหา

ลองดูที่ตั๋วที่แนะนำ

step-2

ในหน้าถัดไป คุณจะพบรายการตั๋วที่พร้อมใช้งานตามข้อมูลเที่ยวบินของคุณ สมมติว่าคุณเลือกคนแรกที่ด้านบน จากนั้นคลิกภาพของเครื่องบิน

กรอกข้อมูลการติดต่อ

step-3

หลังจากรายการตั๋ว คุณจะถูกนำไปที่แบบฟอร์มข้อมูลการติดต่อ หน้านี้ค่อนข้างง่ายที่จะเข้าใจ คุณเพียงแค่ต้องใส่ข้อมูลที่จำเป็น

ตรวจสอบข้อมูลผู้โดยสาร

step-4

ถ้าคุณจองตั๋วสำหรับตัวคุณเอง คุณสามารถตรวจสอบ (√) ในช่องว่างที่ว่างไว้ข้างหน้า “เหมือนกับที่ติดต่อ” จากนั้นป้อนข้อมูลอื่น ๆ ต่อก่อนคลิกดำเนินการต่อ

อ่านต่อ : สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเอเชียเมื่อตั้งครรภ์

ตรวจสอบรายละเอียดการจอง

step-5

ใช้เวลาในการอ่านรายละเอียดการจองและดูว่าทุกอย่างถูกต้องหรือไม่

จองเดี๋ยวนี้

step-6

หากไม่พบปัญหาเกี่ยวกับรายละเอียดการจองของคุณ คุณสามารถจองตั๋วได้ในขณะนี้

พร้อมที่จะชำระเงิน

step-7

เมื่อคลิกที่จองเดี๋ยวนี้ คุณจะเห็นหน้าที่คล้ายกับหน้าก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามมีรายละเอียดการกำหนดราคาที่สมบูรณ์มากขึ้น

เลือกวิธีการชำระเงิน

step-8

ยังคงอยู่ที่หน้าเดียวกัน เลื่อนลงเพื่อดูวิธีการชำระเงินที่เสนอ เลือก 7-eleven โดยคลิกที่โลโก้

ส่งการชำระเงิน

step-9

หากคุณเห็นด้วยกับวิธีการชำระเงินนี้คุณสามารถคลิก Submit Payment ได้เลย ใช้ประโยชน์จากบัตรกำนัลหรือรหัสโปรโมชันหากคุณต้องการรับตั๋วเครื่องบินราคาไม่แพงมากนัก

คุณคิดอย่างไร? มันค่อนข้างง่ายใช่มั้ย? อย่าลืมว่ายังมีบันทึกย่อบางอย่างเมื่อคุณต้องการชำระค่าตั๋วที่ร้าน 7-Eleven ได้แก่

  • นำใบสลิปการจองที่พิมพ์แล้ว ไปยังเคาน์เตอร์ที่เลือก
  • แสดงใบสลิปที่แคชเชียร์
  • ชำระค่าสินค้า ซึ่งรวมถึงสินค้าและบริการ

ดังนั้น คุณจะรออะไร? ผ่าน Airpaz อนการจองออนไลน์และชำระเงินผ่านวิธีที่ยืดหยุ่นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต / เดบิตหรือผ่านเคาน์เตอร์

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us