รับบริการการขนส่งสุวรรณภูมิได้อย่างง่ายดาย

สนามบินสุวรรณภูมิในกรุงเทพฯ ประเทศไทยมีขนาดใหญ่มาก สนามบินสุวรรณภูมิเป็นสนามบินที่เดินทางข้ามไปยังประเทศต่างๆได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยกว้างขวางสะดวกสบายและตอบสนองทุกความต้องการของผู้คนที่เดินทางผ่าน

แม้สื่อต่างๆรายงานว่าจะมีเทอร์มินัลที่สวยงามมากด้วยการออกแบบตกแต่งภายในและเป็นป่าธรรมชาติในปี พ.ศ. 2564 ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่กลางป่า มันน่ารื่นรมย์ ใช่มั้ย?

หลังจากออกจากสนามบิน คุณไม่จำเป็นต้องสับสนในการรับขนบริการการขนส่งสุวรรณภูมิไการเดินทางหลายเที่ยวจากสนามบินสุวรรณภูมิที่สามารถเดินทางไปได้สะดวก

รถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานกรุงเทพ

เมื่อถึงสนามบินสุวรรณภูมิในตอนกลางคืนคุณจะไม่กลัวว่าจะไม่มีการขนส่งเพื่อนำคุณไปยังปลายทางเพราะสนามบินสุวรรณภูมิเชื่อมต่อกับสถานีพญาไทผ่านสถานีมักกะสัน (MRT เพชรบุรี) ทำให้คุณสะดวก ได้รับปลายทางการท่องเที่ยว มีการเดินรถประจำทางทุกวันและออกเดินทางทุกๆ 10 นาทีในช่วง ชั่วโมงเร่งด่วน และ 15 นาทีในช่วงโมงที่คนน้อย และวันหยุดสุดสัปดาห์

ฟังทางนี้! นี่คือเส้นทางสำหรับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – ลาดกระบัง – บ้านทับช้าง – หัวหมาก – รามคำแหง – มักกะสัน (ท่าอากาศยานนคร – การสับเปลี่ยนสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน(สถานีเพชรบุรี)) – ราชปรารภ – พญาไท (การสับเปลี่ยนรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท) (สถานีพญาไท))

จุดหมายปลายทางของคุณอยู่ตรงนี้หรือไม่?

อ่าน: โรงแรมสุวรรณภูมิทั้งในและนอกสนามบิน

Bangkok Airport Rail Link

บริการรถแท็กซี่

การขนส่งสุวรรณภูมิครั้งต่อไปคือแท็กซี่ ต่อไปนี้เป็นวิธีนำรถแท็กซี่มาถึงจุดหมายปลายทาง

  • คุณต้องติดต่อเคาน์เตอร์แท็กซี่ชั้น 1 – ชั้นใต้ดิน ใกล้ทางเข้า 3, 4, 7 และ 8
  • หลังจากนั้นคุณจะได้รับตั๋วจากเครื่องคิวรถแท็กซี่ไปที่หมายเลขเลนที่อยู่บนบัตรของคุณ
  • คุณจะได้รับค่าแท็กซี่: มิเตอร์แท็กซี่พร้อมค่าภาษีสนามบิน 50 บาทและค่าทางด่วน 

บริการรถลีมูซีน

เป็นบริการขนส่งที่หรูหราคุณจึงต้องดูและนับเงินในกระเป๋าสตางค์ ในการรับบริการขนส่งสุวรรณภูมินี้คุณต้องไปที่ชั้น 2 เพื่อติดต่อเคาน์เตอร์บริการรถลีมูซีน ติดต่อและจะรับคุณที่ชั้นผู้โดยสารขาเข้า ดูคำแนะนำสำหรับการขนส่งนี้:

  • มีรถลีมูซีน 6 ชนิด รวม 380 คัน ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ศูนย์บริการลูกค้าสำหรับการสำรอง
  • ท่าอากาศยานไทยมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานของรถลีมูซีน
  • คุณสามารถเรียกใช้บริการเคาน์เตอร์รถลีมูซีน, ชั้น 2, รับสัมภาระและห้องโถงขาเข้าได้
  • ค่าโดยสารรถลีมูซีนในอัตราที่กำหนดไว้

รถโดยสารสาธารณะ

การขนส่งนี้จะให้บริการคุณจากสถานีขนส่งที่ศูนย์การขนส่ง หากต้องการรถโดยสารสาธารณะคุณต้องเดินทางด้วยรถรับส่ง (เส้นทางด่วน) คุณสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆได้ด้วยรถโดยสารสาธารณะเนื่องจากเส้นทางรอบเมืองในกรุงเทพฯ ในเส้นทางที่ยากลำบากมากขึ้น คุณต้องให้ความสนใจเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด

บริการรถรับส่ง

หลังจากลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ คุณสามารถเดินทางต่อโดยรถรับส่ง รถบัสนี้เป็นบริการรถรับส่งฟรีสำหรับผู้โดยสารและพนักงานสนามบิน เพราะมันฟรีคุณถึงไม่สามารถไปถึงจุดหมายปลายทางของคุณด้วยรถคันนี้ รถบัสจะนำคุณไปยังจุดต่างๆเช่นอาคารผู้โดยสาร ศูนย์ให้เช่ารถ ศูนย์ขนส่งสาธารณะและสถานีขนส่ง

บริการรถเช่า

การใช้เครื่องมือค้นหา คุณสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมี บริษัท ผู้ให้บริการรถเช่าในประเทศและต่างประเทศจำนวนหนึ่งที่ดำเนินการอยู่ที่กรุงเทพฯสุวรรณภูมิ จึงสามารถใช้บริการได้ด้วยคลิกเดียว

หลังจากสนุกสนานในกรุงเทพฯ คุณจะขี้เกียจในการสั่งซื้อตั๋วเข้าประเทศของคุณ อย่ากังวล เพราะที่ airpaz คุณจะได้รับตั๋วไปยังประเทศต่างๆ แม้ว่าวันหยุดของคุณน่าตื่นเต้นน้อยกว่าที่คุณคาดไว้คุ ณสามารถลองไปยังประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกโดยใช้บริการ Airpaz

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us