คำแนะนำการมาถึงของคุณจากสนามบินปักกิ่งไปยังเมืองชั้นใน

สนามบินนานาชาติปักกิ่ง ที่รู้จักกันในชื่อ IATA, PEK, ICAO หรือ ZBAA เป็นประตูสู่การเดินทางสู่จีนเป็นหลัก ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองปักกิ่ง ห่างจากที่นี่ประมาณ 32 กม. หมายความว่าคุณต้องเดินทางไปยังเมืองหลวงของประเทศจีน BCIA เป็นที่รู้จักในฐานะอาคารที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 6 ของโลกโดยมีพื้นที่ประมาณ 1480 ไร่ เทอร์มินอล 3 เป็นอันดับที่สองในโลก รองจากสนามบินนานาชาติดูไบ

นี่คือคู่มืคำแนะนำการมาถึงของคุณจากสนามบินปักกิ่งไปยังเมืองชั้นใน

เหตุผลที่ไปเยือนกรุงปักกิ่ง

มีเหตุผลหลายประการที่คุณควรไปที่ปักกิ่ง เมืองนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่นักธุรกิจ สภาพแวดล้อมที่ทันสมัยและมีการพัฒนาที่ดีทำให้เกิดพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับผู้เข้าชมที่มีคอลเลกชันที่ประชุมกับลูกค้า

ในทางกลับกัน การผสมผสานระหว่างสถานที่ท่องเที่ยวใหม่และสถานที่ท่องเที่ยวเก่า มักจะเชิญนักท่องเที่ยวมาพักผ่อน เมืองเจ้าภาพสถานที่มรดกจำนวนมากรวมทั้งกำแพงเมือง Forbidden City และพระราชวังฤดูร้อนที่จะเดินทางกลับในเวลา ผู้ที่ต้องการอยู่เป็นมนุษย์สมัยใหม่สามารถเยี่ยมชมศูนย์การค้า ร้านเสื้อผ้า คาเฟ่ บาร์ ภัตตาคารและสถานที่ชั้นยอดอื่น ๆ

ทำให้ง่ายขึ้น ทุกคนสามารถหาสถานที่ท่องเที่ยวตามความต้องการและงบประมาณของตนเอง รวมทั้งในปักกิ่ง
อ่าน: 7 สถานที่ต้องไปเที่ยวประเทศจีน

นี่คือคู่มืคำแนะนำการมาถึงของคุณจากสนามบินปักกิ่งไปยังเมืองชั้นใน beijing-city

วิธีเดินทางไปปักกิ่ง

มีหลายวิธีที่จะไปถึงตัวเมืองปักกิ่งจากสนามบินนานาชาติปักกิ่ง คุณสามารถเลือกว่าคุณต้องการใช้ตัวเลือกที่เร็วที่สุดหรือต้องการเดินทางสักหน่อย

  • โดยรถไฟ

หนึ่งในตัวเลือกการขนส่งหลักจากสนามบินไปยังตัวเมืองหรือกลับกันคือรถไฟด่วนสนามบิน ไม่เพียง แต่เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการถ่ายโอน แต่ยังเป็นวิธีที่ถูกที่สุด คุณต้องจ่ายเงินเพียง RMB 25 สำหรับการเดินทางครั้งเดียว

รถไฟมีสี่จุดที่จะหยุด ได้แก่ Dongzhimen Stop, Sanyuangqiao Stop, T3 Stop และ T2 Stop ถ้าคุณมาจากสนามบินคุณสามารถเดินทางจากรถไฟฟ้า B2 จากที่จอดรถ Garange No. 2 ที่อาคาร 2 หรือ F2 ลานจอดรถหมายเลข 3 ที่อาคาร 3 เวลาในการดำเนินการจะเริ่มตั้งแต่เวลา 6.20 น. ถึง 23.10 น. 12 นาทีช่วงเวลา

  • โดยรถรับส่ง

ถ้าคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมโดยรอบเมื่อเดินทางจากสนามบินไปยังตัวเมือง คุณสามารถโดยสารรถประจำทางสายการบินปักกิ่งได้ นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่แนะนำสำหรับการขนส่งเมื่อคุณไม่นำกระเป๋าเดินทางติดตัวไปด้วย ตรวจดูเส้นทางและข้อมูลค่าโดยสาร

นี่คือสถานที่ที่คุณจะได้รับตั๋วรถประจำทาง:

  • ประตูหมายเลข 1 ด้านในของ F1 ที่ Terminal 1
  • ประตูหมายเลข 9 ถึงหมายเลข 11 นอก F1 ที่ Terminal 2
  • ออกจากโซน A ตรงข้ามทางออกของ Zone C บน F2 ถัดจาก Gate No. 5, 7 และ 11 ใน F1 ที่ Terminal 3
  • โดยรถแท็กซี่

หากคุณกำลังมองหาการขนส่งแบบยืดหยุ่นและไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่าย คุณสามารถกระโดดขึ้นรถแท็กซี่ได้ ค่าโดยสารจะสูงกว่ารถบัสรับส่งหรือรถไฟด่วน อย่างไรก็ตามแท็กซี่จะสะดวกกว่าเมื่อคุณต้องการเข้าถึงตัวเมืองอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ

มีป้ายจอดรถหลายแห่งเพื่อหารถแท็กซี่ที่สนามบิน เช่น :

  • นอกประตู 1 ถึง 5 บน F1 ที่ Terminal 1
  • นอกประตู 5 ถึง 9 บน F1 ที่ Terminal 2
  • ปฏิบัติตามป้ายบอกทางภายในอาคาร Terminal 3
  • เช่ารถ

ถ้าคุณต้องการให้การขนส่งของคุณเตรียมพร้อมเมื่อเดินทางมาถึงสนามบินแล้วคุณสามารถจองรถส่วนตัวได้ ติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยวท้องถิ่นล่วงหน้าเพื่อเช่ารถพร้อมไกด์นำเที่ยวและคนขับรถเพื่อความสะดวกของคุณ ตัวเลือกการขนส่งนี้เหมาะสมเมื่อเดินทางไปในกลุ่มและมีสัมภาระติดตัวไปด้วย

เริ่มบันทึกก่อนบินไปปักกิ่ง

เป็นเรื่องใหญ่เมื่อคุณสามารถเริ่มต้นการออม แม้กระทั่งก่อนที่เครื่องบินของคุณจะออกเดินทางไปปักกิ่ง นั่นคือเหตุผลที่คุณควรจะหาตั๋วเครื่องบินราคาไม่แพงเกินไปที่ Airpaz การประหยัดงบประมาณล่วงหน้าจะช่วยให้คุณใช้จ่ายและเพลิดเพลินกับวันหยุดในปักกิ่งได้มากขึ้น

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us