ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียสำหรับการช็อปปิ้งหลังการเดินทาง

การไปเที่ยวพักผ่อนในบางแห่งอาจไม่น่าสนใจหากคุณไม่ได้ไปที่ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียส การเดินทางและช้อปปิ้งเป็นสองสิ่งที่ไม่สามารถแยกออกจากกันได้ ผู้คนจำนวนมากจึงแวะไปที่เดอะมอลล์ในช่วงวันหยุด

มาเลเซียเป็นสถานที่พักผ่อน เพราะมีสถานที่ที่สวยงามมากมายที่คุณสามารถเยี่ยมชม รวมทั้งห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย ไม่แพ้สิงคโปร์ เกือบทุกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกอยู่ในประเทศมาเลเซียและชุดงานออกแบบของโลก ล่าสุดมีการจัดแสดงที่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สำหรับคุณทุกคนกำลังมองหาสินค้าที่มีตราสินค้าแบบ จำกัด และขี้เกียจที่จะแย่งชิงกันในสิงคโปร์ การช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้ามาเลเซียเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุด สามารถเยี่ยมชมห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่จำนวนมากและให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าชม

ไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย

คุณสามารถเลือกได้มากกว่า 8 ห้างสรรพสินค้าที่สำคัญ สามารถพบได้ในใจกลางเมือง ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียแต่ละแห่งมีร้านค้าหลากหลายร้าน ซึ่งทำให้บรรยากาศในแต่ละแห่งแตกต่างไปจากเดิม ที่นี่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้เมื่อคุณอยู่ในมาเลเซีย:

1. มิดวัลเล่ย์ เมกะมอลล์

ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ตั้งอยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ มีพื้นที่ 420,000 ตารางเมตร รับประกันการเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้านี้จะทำให้คุณเหนื่อยแต่พึงพอใจ มันไม่เพียงพอสำหรับทุกสถานที่ในห้างสรรพสินค้าที่ตรงกับชื่อนี้ งดงามและกว้างขวางและมั่นใจว่าคุณจะพอใจหลังจากรอบ

มิดวัลเล่ย์ เมกะมอลล์ เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ คุณเห็นสถานที่ช้อปปิ้งนี้ค่อนข้างยุทธศาสตร์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี KL Sentral แม้ว่าจะมีชื่อว่า “ห้างสรรพสินค้า” แต่การช็อปปิ้งที่นี่จะไม่ทำให้กระเป๋าฉีก มีหลายทางเลือกของรายการที่สามารถซื้อได้โดยการปรับงบประมาณ มีแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีราคาแพงและยังมีแบรนด์ที่เรียบง่ายซึ่งแน่นอนว่าราคายังพอเหมาะ กิจกรรมอื่น ๆที่สามารถทำได้ที่ห้างสรรพสินค้านี้อยู่ข้างช้อปปิ้ง เนื่องจาก Mid Valley มีชื่อเสียงในฐานะศูนย์ภาพยนตร์ในประเทศมาเลเซีย

ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียส mid-valley

2. ศูนย์การค้า พาวิลเลี่ยน กัวลาลัมเปอร์

ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในมาเลเซีย ที่สร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2550 มีขนาดใหญ่และสมบูรณ์ที่สุดในมาเลเซีย ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสถานที่หรูหราที่มีสินค้าแบรนด์ที่ออกโดย บริษัท ผู้ผลิตเท่านั้น การออกไปเที่ยวที่ Pavilion KL ถือเป็นความภาคภูมิใจของผู้พักอาศัยในกรุงกัวลาลัมเปอร์และบริเวณโดยรอบ เพราะถ้าคุณได้เข้ามาในสถานที่นี้ก็เหมือนกับการได้เป็นคนในประเทศ Jiran

อ่านต่อ : คาเมรอนไฮแลนด์มาเลเซีย – สถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกที่ชื่นชอบเหนือระดับน้ำทะเล

3. Suria KLCC

ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้มีอายุมากกว่าพาวิลเลี่ยน สร้างขึ้นอย่างถูกต้องในปี 2542 และตั้งอยู่ในพื้นที่ Twin Towers ปิโตรนาส นอกจากการมีอาคารที่กว้างขวาง Suria KLCC ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเนื่องจากมีทำเลที่ตั้งยุทธศาสตร์มาก โดยเฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยว เพียงเดินไปยังพื้นที่เดียวคุณสามารถเล่นที่ห้างสรรพสินค้าและรูปถ่ายด้านหน้าตึก Twin Towers ปิโตรนาสซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของมาเลเซีย

4. สตาร์ฮิลล์แกลเลอรี่

ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในมาเลเซียตั้งอยู่ที่ถนน Gading Street และถนน Bukit Bintang และเชื่อมโยงกับโรงแรม Ritz-Carlton ด้วยสะพานลอย คุณสามารถได้รับห้างสรรพสินค้านี้ได้อย่างง่ายดายเพราะนั่งอยู่ติดกับ Pavilion KL โดยตรงและเชื่อมต่อกับโรงแรมระดับห้าดาวใน JW Marriott Kuala Lumpur ศูนย์การค้าแห่งนี้เปิดดำเนินการในปีพ. ศ. 2539 เป็นห้างค้าปลีกหรูหราที่สุดในย่าน Bukit Bintang ที่โดดเด่น

คุณกำลังรออะไรอยู่? เชิญชวนครอบครัวไปเที่ยวมาเลเซียและช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการตรวจสอบตั๋วเครื่องบิน เพราะ airpaz จะให้ความสะดวกสบายสำหรับคุณ ตั๋วไปมาเลเซียมีความสะดวกและมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับคุณทุกคนที่โชคดี

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us