สิ่งที่น่าแปลกใจที่คุณสามารถทำได้ที่สนามบินชางงีสิงคโปร์

changi-airport-facilities  ามบินชางงีสิงคโปร์

ว่ากันว่าไม่มีอาหารกลางวันฟรี คุณต้องจ่ายเงินสำหรับสิ่งที่คุณต้องการได้รับ แต่วลีไม่พอดีกับทุกอย่างโชคดี คุณยังสามารถหาข้อมูลฟรีรวมถึงเมื่อคุณมาถึงสนามบินชางงีสิงคโปร์ ไม่คิดอย่างนั้น?

เวลาในการเดินทางระหว่างเที่ยวบินอาจใช้เวลาเป็นชั่วโมง คุณไม่ต้องเสียเวลานั่งอยู่บนที่นั่งที่ว่างเปล่าที่คุณหาใช่มั้ย? ไม่ต้องกังวล ผู้บริหารสนามบินได้เตรียมข้อเสนอพิเศษจำนวนมาก ได้แก่:

  • ก้าวไปในในสวนผีเสื้อที่ Terminal 3 คุณจะไม่เพียง แต่พบว่าตัวเองถูกล้อมรอบด้วยผีเสื้อมากมาย แต่ยังเป็นพยานถึงกระบวนการวิวัฒนาการจากขั้นตอนของดักแด้ เป็นจุดที่ดีในการเยี่ยมชมเมื่อคุณมากับเด็กเพราะพวกเขาสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิตของผีเสื้อ
  • ผ่อนคลายความรู้สึกและพลังกายของคุณด้วยการใช้บริการนวดผ่อนคลายบนเก้าอี้เครื่องจักรกลที่กำหนดเอง คุณสามารถหาเก้าอี้เกือบทุกที่ภายในสามขั้ว
  • เพลิดเพลินกับเวลาดูหนังที่โรงภาพยนตร์ที่ให้มา ถึงเวลาที่จะผ่อนคลายสายตาของคุณเพื่อดูการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมบนหน้าจอขนาดใหญ่ โรงละครมีอยู่ที่อาคาร 2 และ 3 โปรดตั้งปลุกเพื่อไม่ให้พลาดการต่อสู้
  • ถ่ายภาพและสนุกกับ Social Tree ที่เทอร์มินอล 1 คุณจะพบรองเท้าบู๊ตภาพบางรุ่นที่คุณสามารถถ่ายรูปและอัปโหลดภาพบนโครงสร้างแบบโต้ตอบพร้อมด้วยหน้าจอ 360 องศาและทำจากหน้าจอความละเอียดสูงขนาดใหญ่ 64 นิ้วขนาดใหญ่ 41 นิ้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถแชร์รูปภาพในโปรไฟล์และหน้าโซเชียลมีเดียของคุณเอง
  • ไปที่ terminal 2 และหาดาดฟ้ากลางที่รวมอยู่ซึ่งคุณสามารถหาตัวเลือกความบันเทิงต่างๆได้ คุณสามารถเล่นเกมและฟังเพลงโปรดของคุณได้
  • ค้นหาช่อง Interactive Art ผ่านสาม terminal คุณจะสามารถตอบสนองความสนใจศิลปะของคุณในขณะที่ขุดเรื่องราวทางประวัติศาสตร์บางอย่างในนั้น ตัวอย่างเช่นสถานีถลุงไม้ซึ่งเป็นตัวแทนของช่วงเวลาที่ผ่าน ๆ มาประมาณปี พ.ศ. 2493-2560
  • แยกออกจากทัวร์เมืองฟรีโดยสนามบินชางงี ข้อเสนอนี้ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักเดินทางที่มีเวลาทำการในระหว่างเวลาเดินทาง ทัวร์อย่างน้อย 5 ชั่วโมงซึ่งคุณสามารถไปเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในเกาะหลักได้เช่น Singapore Flyer, Marina Bay Sands โรงละคร Esplanade บนอ่าว Chinatown Little India และ Central Business District ไปที่ terminal 2 หรือ 3 เพื่อลงทะเบียนทัวร์
  • สนามบินชางงีเป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีให้บริการกว่า 100 สายการบินภายในประเทศและทั่วโลก คุณอาจต้องลงจากเครื่องบินก่อนและใช้เวลาในการเดินทางที่สนามบินก่อนเที่ยวบินถัดไปโชคดีที่คุณสามารถหาสิ่งที่ต้องทำมากมายในช่วงเวลาที่รอ หมายความว่าคุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณได้ เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจองเที่ยวบินจากเว็บไซต์ Airpaz เนื่องจากเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการเริ่มประหยัดมากขึ้นในการขนส่งทางอากาศ

อ่านต่อ : เดินทางรอบสิงคโปร์ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

cheapest-flight-ticket-booking
Share with us