เคล็ดลับในการเดินทางไปเกาหลีใต้ครั้งแรก

เมื่อไม่นานมานี้เคป๊อป ละครซีรีส์ วงบอยแบนด์และเกิร์ลแบนด์ต่างๆได้กลายเป็นบทสนทนาที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นและผู้ใหญ่ ทำให้เกาหลีเป็นประเทศที่ประเทศต่างๆทั่วโลกถือว่าเป็นประเทศที่มีบทบาทมากขึ้นในโลกของแฟชั่น ไม่เพียงแค่นั้นเพลงที่เกาหลีใช้จะนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ในโลกของดนตรี แม้การแข่งขันเต้นจะมีขึ้นในหลายประเทศก็ตาม

นอกเหนือจากนี้แล้ว ยังมีผลต่อความต้องการของคนรักละครเกาหลีในการเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายภาพต่างๆ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เกาหลีได้กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าชมมากที่สุด ประเทศโสมนี้มีสถานบันเทิงหลายแห่งที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวในการใช้จ่ายวันหยุดได้

จัดเตรียมสิ่งต่างๆสำหรับการเดินทางไปเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

สำหรับคุณทุกคนที่เดินทางไปเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก อาจทำให้คุณสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำก่อน เพลิดเพลินกับวันหยุดที่นั่นอย่างปลอดภัยอย่างไร? สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการแนะนำให้เยี่ยมชมและคำถามอื่น ๆ อีกมากมาย?

เคล็ดลับในการเดินทางไปเกาหลีใต้ครั้งแรก:

สามารถพูดภาษาอังกฤษ / ภาษาเกาหลีได้

การใช้ภาษาของประเทศต้นทางที่คุณจะไปเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก แต่ถ้าคุณไม่สามารถพูดได้ ภาษาอังกฤษก็สามารถเป็นทางเลือกได้ ชาวเกาหลีใต้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองใหญ่ ๆ เช่น กรุงโซลต่างใช้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บางคนพูดภาษาอังกฤษได้แม้ว่าจะพูดติดอ่าง

. คุณสามารถใช้ภาษาอังกฤษง่ายๆและเข้าใจง่ายเมื่อพูดคุยกับคนในท้องถิ่น หากคุณมีเวลาเรียนภาษาเกาหลี ให้เหนี่ยวรั้งการสนทนาเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น ขอบคุณในเกาหลี

ตรวจสอบว่าคุณมีหนังสือเดินทางและวีซ่า

สำหรับวัตถุประสงค์ใด ๆ ในต่างประเทศ  หนังสือเดินทางและวีซ่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและต้องพกติดตัว ทั้งสองเป็นอัตลักษณ์ของคุณขณะที่เดินทางไปต่างประเทศ ในทำนองเดียวกันเมื่อไปเที่ยวเกาหลีใต้คุณควรใช้วีซ่าเกาหลีใต้ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ตั๋วเดินทาง เนื่องจากใช้ตั๋วเป็นเอกสารหลักฐานสามารถใช้เป็นเอกสารประกอบการสนับสนุนการยื่นขอวีซ่าได้

อ่าน: มารู้จักสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำก่อนจะเดินทางไปเกาหลี

pasport 2

หาโรงแรม

ไม่ต้องกังวลกับการมองหาโรงแรมในการเดินทางไปเกาหลีใต้ครั้งแรก เนื่องจากมีโรงแรมและเกสต์เฮาส์หลายแห่งในเกาหลีใต้โดยเฉพาะโซล ข่าวดีก็คือเจ้าของโรงแรมโดยเฉลี่ยสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ดังนั้นคุณจะไม่มีปัญหาในการสื่อสาร นอกจากนี้ราคายังเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า เป็นเรื่องที่ดี โปรดจองโรงแรมหรือเกสต์เฮาส์ล่วงหน้า เพราะในบางช่วงเวลาจำนวนโรงแรมขนาดเล็กเต็มจำนวน นอกจากนี้ให้เลือกเกสท์เฮาส์ที่อยู่ใกล้กับสถานีเพื่อให้คุณเดินทางได้ง่ายขึ้น

มองหาการขนส่ง

หากคุณกำลังเดินทางกับครอบครัวใหญ่หรือเด็กเล็ก ๆ บางทีอาจเป็นรถเช่าก็ได้ อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นแบ็คแพคเกอร์หรือเดินทางคนเดียวก็ควรใช้ระบบขนส่งสาธารณะเช่น รถไฟใต้ดินหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน และรถประจำทาง สำหรับรถไฟใต้ดินคุณสามารถซื้อบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่สนามบินที่ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นเงินอิเล็กทรอนิกส์ แต่ยังมีตั๋วเข้าและออกจากสถานี

korea transportation 1

ทีมันนี่และแผนที่ท่องเที่ยวเกาหลีใต้ต้องอยู่ในมือ

ที่นั่นคุณจะได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการขนส่งตราบใดที่อยู่เกาหลี แต่บางส่วนของชาวเกาหลีพื้นเมืองไปถึงสถานที่โดยการเดิน เราจะใช้รถไฟใต้ดินและรถบัสไปที่รายการสถานที่ที่เราทำ ถ้าคุณต้องการที่จะนำโดยรถไฟใต้ดินนี้คุณต้องมีบัตรทีมันนี่ สามารถซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใกล้ที่สุดภายในสนามบินอินชอน นอกจากนี้ยังต้องเติมเต็มจำนวนเงินที่ต้องการสำหรับการเดินทางด้วยรถไฟหรือรถประจำทาง ก่อนจะออกจากสนามบินต้องอยู่ในมือคุณ

จองตั๋วล่วงหน้า

ไม่มีความลับอีกต่อไปถ้าเราจองตั๋วจากที่ไกลจะได้ราคาตั๋วที่ถูกกว่า นอกจากนี้ความเป็นไปได้ในการนั่งยังเปิดกว้าง เคล็ดลับอีกประการหนึ่งในการเดินทางราคาถูกไปยังเกาหลีใต้คือ การหาประเภทและกำหนดการเที่ยวบิน

สำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาตั๋วราคาถูก มีวิธีง่ายๆในการได้ตั๋วเหล่านั้น มันง่ายขนาดนั้นเลยหรอ? ใช่ คุณจำเป็นต้องมีสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเยี่ยมชมเว็บไซต์ Airpaz เท่านั้น คุณมีความสุขที่จะเดินทางไปเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

promo-Airpaz
Share with us