ทางเลือกของการขนส่งสนามบินนาริตะ

คุณเคยใช้เวลาในการศึกษาสถานที่ที่เครื่องบินของคุณกำลังจะไปหรือไม่? หรือคุณเพิ่งซื้อตั๋วใด ๆ ตามตารางเวลาและคิดว่าตราบใดที่มันไปยังเมืองที่คุณต้องการเยี่ยมชม แต่การหลงทางที่สนามบินนั้นไม่ใช่เรื่องตลกเลย คุณอาจใช้เวลามากในการค้นหาว่าแผนกข้อมูลอยู่ที่ใด ดังนั้นลงทุนช่วงเวลาอันมีค่าที่คุณมีเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้ที่สนามบินก่อนขึ้นเครื่อง

ดังนั้นตอนนี้คือสนามบินนาริตะตอนนี้หรือไม่ สนามบินฮาเนดะซึ่งเป็นเจ้าภาพหลักในการบินภายในประเทศซึ่งแตกต่างจากพี่น้องสนามบินนาริตะเชื่อมต่อโตเกียวกับสถานที่อื่น ๆ ในโลก มันหมายความว่าสนามบินนาริตะจะเป็นจุดแรกที่เข้าสู่ญี่ปุ่น ถึงกระนั้นฮับนานาชาติแห่งนี้ก็อยู่ห่างจากใจกลางกรุงโตเกียวประมาณ 35 ไมล์ นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องดูว่ามีบริการรับส่งจากสนามบินหรือไม่

การขนส่งที่ถูกที่สุดจากสนามบินนาริตะไปโตเกียว

หนึ่งในเหตุผลที่ผู้คนเลือกสนามบินนาริตะเป็นปลายทางการบินของพวกเขาคือมันเป็นเจ้าภาพในการดำเนินงานของเที่ยวบินภายในประเทศ เพื่อไปทั่วประเทศญี่ปุ่นพวกเขายังสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บัตร JR Pass หรือจองเที่ยวบินกับสายการบินต้นทุนต่ำ แต่ก็ยังจำเป็นต้องพิจารณาค่าใช้จ่ายโดยรวมก่อนที่จะใช้โหมดการขนส่งไปและกลับจากสนามบินนาริตะ

รถโดยสาร

รถบัสลีมูซีน

choice-of-narita-airport-transportation  งสนามบินนาริตะ

ต้องใช้เงิน แต่คุณจะได้รับความสะดวกสบายและกระเป๋าฟรี รถบัสลีมูซีนมีเส้นทางหลักไปยังโรงแรมใหญ่ ๆ ในโตเกียวเริ่มต้นที่ 2,880 เยน จองตั๋วล่วงหน้าออนไลน์

โตเกียว Shuttle

หากคุณต้องการลดค่าใช้จ่ายคุณสามารถใช้บริการรถรับส่งของโตเกียว มีหลายเงื่อนไขอย่างไรก็ตามเมื่อคุณใช้บริการ ค่าใช้จ่ายอาจสูงขึ้นหากคุณไม่ได้ทำการจองมาก่อน เรียนรู้เกี่ยวกับตารางเวลาและเส้นทางจากแผนกข้อมูล

การเข้าถึงนาริตะ

the-access-narita (1)

The Access Narita ให้บริการที่ไม่ยุ่งยากมากขึ้น คุณเพียงแค่ต้องรอที่ป้ายรถเมล์เพื่อขึ้นรถ การเดินทางเที่ยวเดียวสำหรับผู้ใหญ่ราคาเพียง 1,000 เยนในขณะที่เด็ก ๆ ต้องจ่ายครึ่งหนึ่ง

แท็กซี่

japan-taxi (1)

เมื่อคุณต้องการไปโตเกียวอย่างรวดเร็วคุณสามารถเช่ารถแท็กซี่ได้ อย่างไรก็ตามคุณต้องใช้จ่ายมากขึ้นโดยปกติแล้วจะมากกว่า 20,000 เยน

มินิบัสที่ใช้ร่วมกัน

หากคุณไม่สนใจที่จะไปเป็นกลุ่มคุณสามารถใช้รถสองแถว / แท็กซี่ร่วมกันได้ ให้บริการกับโรงแรมทุกแห่งในใจกลางกรุงโตเกียวและให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 6,180 เยนต่อคน

อ่านยัง : กิจกรรมน่าสนใจในสนามบินนาริตะ

รถไฟ

การขึ้นรถไฟเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงการจราจรโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยุ่ง หากคุณไม่รีบคุณสามารถกระโดดบนสาย Keisei รถไฟธรรมดานี้เชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดิน Toei Asakusa และ Yamanote Line ทำให้สามารถเดินทางจากสถานีต่างๆในใจกลางโตเกียวได้อย่างยืดหยุ่น แต่ระวังความปลอดภัยของตัวเองด้วยเพราะรถไฟธรรมดายังเป็นที่ชื่นชอบของคนในท้องถิ่น

Sky Access Express

Sky Access express มีค่าใช้จ่ายสูงกว่ารถไฟปกติเพียงเพิ่ม 190 เยนต่อการเดินทางหนึ่งครั้ง รถไฟขบวนนี้จะตรงไปยังรถไฟใต้ดิน Toei Asakusa Line แทนสถานี Nishi Nippori หรือสถานี Ueno

Skyliner

tokyo-skyliner (1)

Snazzy Skyliner เสนอการเดินทางที่รวดเร็วที่สุดไปยัง Nippori หรือ Ueno คุณสามารถซื้อตั๋วออนไลน์ล่วงหน้าก่อนที่คุณจะบินไปญี่ปุ่น แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่ารถไฟธรรมดา แต่ Skyliner มักจะมาพร้อมกับตั๋วลดราคา

สนามบินนาริตะและ N’EX โตเกียวไป – กลับ

n'ex-transport (1)

การเดินทางที่รวดเร็วจากสนามบินนาริตะไปยังโตเกียวการเดินทางไปกลับโตเกียวของ N’EX ช่วยให้คุณเดินทางได้ง่ายขึ้น คุณสามารถรับตั๋วสำหรับการเดินทางไป – กลับพร้อมกันได้ หรือหากคุณกำลังมองหาการเดินทางที่สะดวกที่สุดนั่นก็คือ Narita express มันมีพื้นที่กว้างขึ้นสำหรับกระเป๋าเดินทางและคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรถไฟ

เพื่อประหยัดค่าขนส่งคุณควรจองตั๋วรถโดยสารหรือรถไฟล่วงหน้าออนไลน์ คุณสามารถทำได้ก่อนที่จะมาญี่ปุ่น และหากคุณต้องการเริ่มบันทึกจากตั๋วเครื่องบินให้ทำการจองโดยตรงจาก Airpaz.com

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us