5 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กับสนามบิน I Gusti Ngurah Rai

เกาะบาหลีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายให้เยี่ยมชม เมื่อตั้งเท้าบนเกาะแห่งเทพเจ้าดูเหมือนว่าคุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอยู่อย่างรวดเร็ว

ไม่จำเป็นต้องสับสนคุณสามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน I Gusti Ngurah Rai จากการท่องเที่ยวเชิงนิเวศชายหาดสวนสาธารณะและอื่น ๆ คุณไม่ควรลืมที่จะลิ้มรสอาหารเช่นกันเพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้บริการเมนูอาหารทะเลแปรรูปเช่นปูกุ้งและปลา

นี่คือบางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำมากที่สุดใกล้สนามบิน I Gusti Ngurah Rai:

ทัวร์ใกล้สนามบิน I Gusti Ngurah Rai

หาดคูตา

I Gusti Ngurah Rai - Pantai-Kuta-Bali (1)

ใครไม่รู้จักชายหาดนี้ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้อยู่ห่างจากสนามบิน Ngurah Rai ประมาณ 10.5 กม. ซึ่งสามารถเดินทางไปถึงได้ในเวลาประมาณ 25 นาทีด้วยยานยนต์

ไม่เพียงแค่ปิดชายหาดนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยว ในช่วงบ่ายหาด Kuta มีจุดที่น่าสนใจที่จะเพลิดเพลินไปกับวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ บนชายหาดเช่นโต้คลื่นอาบแดดหรือเพลิดเพลินกับสายลม

Circus Kuta Waterpark

ชอบทัวร์เกมน้ำหรือไม่ ไม่ต้องกังวลเพราะอยู่ใกล้กับสนามบิน Ngurah Rai เป็นสวนน้ำ Kuta Circus Waterpark ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 1.8 กม. การไปถึงยานพาหนะทางน้ำสามารถเข้าถึงได้ในเวลาเพียง 7 นาทีโดยยานยนต์

นี่เป็นทัวร์ชมเกมทางน้ำครั้งแรกในบาหลี มีเครื่องเล่นเกมมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินในพื้นที่การท่องเที่ยวทางน้ำเช่นเรือ Pinisi, Water Plaza, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, Mini Spiral Slider, Spill Bucket, Family Slider และ Speed ​​Racing Slider

การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ Wonosari ป่าชายเลน

Mangrove-Bali (1)

อุทยานการท่องเที่ยวเชิงนิเวศแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในนามการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ Tuban Bali ในพื้นที่นี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสน่ห์ของป่าชายเลนที่น่าสนใจอย่างแท้จริง คุณสามารถเดินไปตามสะพานไม้และไม้ไผ่ที่อยู่กลางป่าโกงกาง นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการทำอาหารมากมายในแผงขายอาหารในพื้นที่ หนึ่งในอาหารที่ปรุงโดยทั่วไปของป่าชายเลนคือการให้บริการกุ้งและปู

อ่าน : 12 ของที่ระลึกบาหลีทั่วไปคุณต้องนำกลับบ้าน

ชายฝั่งเยอรมัน อยากไปเที่ยวชายหาด

pantai-jerman-bali (1)

แต่รู้สึกไกลพอที่จะไปที่หาดคูตาใช่ไหม ไม่ต้องกังวลเพราะมีชายหาดอยู่ใกล้กับสนามบิน คุณสามารถเยี่ยมชมชายฝั่งเยอรมันโดยใช้เวลาประมาณ 14 นาทีโดยใช้ยานยนต์ ก่อนหน้านี้ชายหาดนี้เคยเป็นท่าเรือคูต้า แต่ท่าเรือก็ได้รับผลกระทบจากการเสียดสี เนื่องจากพื้นที่ชายหาดเป็นที่อยู่อาศัยของชาวเยอรมันชายหาดแห่งนี้จึงเป็นที่รู้จักในนามชายฝั่งเยอรมัน จุดถ่ายรูปที่น่าสนใจมากมายบนชายหาด ชายหาดนี้ยังเงียบสงบดังนั้นคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความแปลกใหม่ของชายหาด

หาด Kedonganan

pantai-kedonganan-bali (1)

บาหลีนั้นอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวชายฝั่งรวมถึงหาด Kedonganan ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ 6 กม. และประมาณ 15 นาทีคุณสามารถมาถึงที่หาด Kedonganan คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารหลากหลาย ชายหาดแห่งนี้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่น่าสนใจ เหล่านี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กับสนามบิน I Gusti Ngurah Rai ดังนั้นเมื่อคุณตั้งเท้าบนเกาะบาหลีคุณสามารถตอบความอยากรู้เกี่ยวกับความงามของเกาะได้ทันทีโดยการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน ต้องการพักผ่อนในบาหลีในอนาคตอันใกล้ คุณสามารถกำหนดแผนการเดินทางของคุณได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปรวมถึงการเตรียมตั๋วเครื่องบินให้พร้อม คุณสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆจาก Airpaz หนึ่งในนั้นคือการใช้คุณสมบัติการแจ้งเตือนราคาที่ทำให้คุณสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่นล่าสุดที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ง่าย

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us