5 ประเทศที่ได้รับการเยี่ยมชมมากที่สุดในเอเชียเพื่อท่องเที่ยว

americamura-japan

การตัดสินใจว่าสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ควรไปเยือนในเอเชียถือเป็นงานที่ยากลำบาก เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมาก ตัวเลือกที่มีอยู่รวมทั้ง ธรรมชาติเว็บไซต์ ยูเนสโก วัฒนธรรมและการทำอาหาร

โชคดีที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเที่ยวบินราคาประหยัดระหว่างศูนย์กลางหลัก ๆ ในทวีปนี้ สามารถเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสองแห่งหรือมากกว่าด้วยการเดินทางครั้งเดียว

ต่อไปนี้เป็นห้าประเทศที่ได้รับการเยี่ยมชมมากที่สุดในเอเชี:

ฟิลิปปินส์

ประเทศนี้สามารถรับมือกับความท้าทายด้านความปลอดภัยและการเชื่อมต่อได้ มีการเชื่อมต่อระหว่างประเทศใหม่ซึ่งให้บริการเที่ยวบินปกติจากโดฮาและบางเมืองในยุโรปที่สำคัญ ได้รับการสนับสนุนจากการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานในท้องถิ่นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากสามารถเข้าถึงได้โดยการบินบ่อย ๆ จากสนามบินภายในประเทศ

philipina

ญี่ปุ่น

ญี่ปุ่นยังคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยวเนื่องจากบันทึกความปลอดภัย จำนวนการเข้าชมมีการรายงานว่าจะเติบโตต่อเนื่องทุกปีโดยเฉพาะโตเกียว

Americamura Japan 1

มาเลเซีย

มีผู้มาเยือนมาเลเซียจากนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่กำลังมองหาทางเลือกด้านสุขภาพที่ราคาไม่แพง ศูนย์การแพทย์ Prince Prince ของกรุงกัวลาลัมเปอร์เป็น บริษัท จดทะเบียนใน Top 10 Hospitals for Medical Tourists โดย Medical Travel Quality Alliance หมายความว่าผู้เข้าชมที่มาเพื่อการรักษาและการกู้คืนยังสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุด

petronas-malaysia

อินโดนีเซีย

นักท่องเที่ยวชาวตะวันตกส่วนใหญ่รู้จักบาหลีว่าเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการพักผ่อนในอินโดนีเซียจำนวนผู้เข้าชมที่สูงทำให้ผู้เข้าชมบางรายและวันหยุดของพวกเขามีความแออัดมากเกินไป นั่นคือเหตุผลที่นักท่องเที่ยวแนะนำให้สำรวจประเทศเพื่อดูจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจอื่น ๆ เพื่อใช้จ่ายวันหยุดของพวกเขาเช่นลอมบอกและกาลิมันตัน

อ่านต่อ : พิพิธภัณฑ์สงครามปีนัง – มากกว่าเพียงแค่เว็บไซต์ทางประวัติศาสตร์

เกาหลีใต้

คลื่นเกาหลีหรือฮันรยูประเพณีทางประวัติศาสตร์ของเกาหลีทำให้ประเทศดูน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นักท่องเที่ยวหนุ่มก็ชอบดนตรีและละคร พวกเขายังสนใจที่จะไปเที่ยวประเทศเพื่อดูสถานที่ถ่ายทำของ K-drama ที่เป็นที่นิยมเช่น Descendants of the Sun และ Goblin

เคล็ดลับการจองเที่ยวบินไปยังเอเชีย

คุณตัดสินใจเลือกประเทศที่จะไปครั้งแรกใช่ไหม? ไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะเป็นสิ่งสำคัญโปรดทราบว่าคุณสามารถหาราคาที่ดีสำหรับตั๋วเครื่องบินแต่ละเที่ยวได้อย่างไร คุณควรจองล่วงหน้าประมาณ 30-60 วันก่อนการเดินทาง จะช่วยให้คุณมีเวลาที่ยืดหยุ่นมากขึ้นและประหยัดเงิน

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us