สถานที่ยอดนิยมในฤดูใบไม้ร่วงที่มีสีสันในญี่ปุ่น

อยากให้มีวันหยุดพักผ่อน? ฤดูใบไม้ร่วงเป็นเวลาที่ดีที่สุดของปีที่จะเดินทาง เมื่อสภาพอากาศค่อนข้างเป็นมิตร คุณสามารถหลีกเลี่ยงความร้อนของแสงแดดในช่วงฤดูร้อนหรือความหนาวเย็นของหิมะในช่วงฤดูหนาว ทุกสิ่งทุกอย่างดูมีสีสันโดยเฉพาะใบไม้ร่วงที่โตขึ้น คุณจะสามารถคาดหวังของรุ้งที่สวยงามหลังจากที่ฝนตก

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงฝูงชนเพราะคนส่วนใหญ่ชอบที่จะท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน ดังนั้นคุณจะยังคงพลาดโอกาสวันหยุด?

ลืมทัวร์ยุโรปเมื่อคุณไม่มีเวลามากพอที่จะไปเที่ยวทั่วทั้งทวีป แต่คุณสามารถกำหนดไว้สำหรับการเดินทางของประเทศญี่ปุ่นและนี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมฤดูใม้ร่วงที่มีสีสันในญี่ปุ่น:

ภูเขาอาซาฮีที่ฮอกไกโด

เรียกอีกอย่างว่า Asahi-Dake ซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในฮอกไกโดซึ่งตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติ Daisetsuzan นักท่องเที่ยวใส่สถานที่นี้ไว้ในของรายการต้นๆ เพื่อดูใบไม้แรกในญี่ปุ่นที่ร่วงหล่นลงมา คุณสามารถเข้าชมได้ระหว่างช่วงปลายเดือนสิงหาคมถึงปลายเดือนกันยายน

mount-asahi

อ่าน: กำหนดการเดินทางในฤดูใบไม้ร่วงที่ประเทศญี่ปุ่น

Yamadera ในยามากาตะ

คุณต้องการที่จะทำนมัสการในขณะที่เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงาม? ถึงเวลาแล้วที่จะแสดง Rissahkuji Temple ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Yamadara ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา Houju Yamagata วัดที่ซับซ้อนนี้ไม่เพียง แต่สวยงามเห็นได้จากด้านสถาปัตยกรรมเท่านั้น วิธีที่มันยืนอยู่ตามแนวภูเขาและมุมมองหุบเขาอันน่าทึ่งจากด้านบนจะทำให้การเดินทางของคุณมากคุ้มค่า

Oirase Stream ที่อาโอโมริ

จังหวัดอาโอโมริเป็นที่ที่สามารถค้นหากระแส Oirase ที่มีชื่อเสียงได้ คุณสามารถหาได้ที่ทะเลสาบ Towada ทอดตัวยาว 14 กม. ผ่านป่าภายในอุทยานแห่งชาติ Towada-Hachimantai ถ้าคุณชอบการเดินป่านี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

oirase-stream

อ่าน: คู่มือวันหยุดไปญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

สวน Rikugien ที่โตเกียว

แม้ว่าคุณจะไม่สามารถออกจากโตเกียวได้ แต่คุณยังสามารถคาดหวังว่าใบไม้ร่วงที่มีสีสันที่ Rikugien Garden คุณจะได้พบกับการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสวนประวัติศาสตร์และสีสันของฤดูใบไม้ร่วงที่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น

Nikko ที่โทจิกิ

ถ้าคุณชอบวันหยุดในอดีต คุณไม่ควรพลาด Nikko เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นที่มีมรดกทางประวัติศาสตร์ นักท่องเที่ยวมักเดินทางมาท่องเที่ยวตลอดทั้งปีโดยมีกำหนดการเดินทางในฤดูใบไม้ร่วงเป็นข้อยกเว้น คุณสามารถเห็นใบสีสันรวมทั้งทะเลสาบ Chuzenji และเนินเขา Irohazaka

Kurobe Gorge ที่เมืองโตยามะ

มุมมองของทางรถไฟยังสามารถสวยงามในช่วงฤดูใบไม้ร่วง คุณสามารถชม Kurobe Gorge ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดโทะยะมะ รถไฟขบวนเกวียน ดำเนินการตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนพฤศจิกายน ที่ข้ามสะพานและอุโมงค์จำนวนมาก

ทะเลสาบ Kawaguchi ที่ Yamanashi

คุณกำลังมองหาจุดที่ดีที่สุดเพื่อเป็นสักขีพยานถึงความงามของใบไม้ร่วงที่มีภูเขาฟูจิเป็นพื้นหลัง หากใช่คุณต้องไปที่ทะเลสาบ Kawaguchi ซึ่งตั้งอยู่ที่ Yamanashi? นอกจากนี้ยังมีเทศกาลประจำปีจัดขึ้นที่ฝั่งทิศเหนือของทะเลสาบเต็มไปด้วยแสงไฟยามค่ำ

kawaguci-lake

วัด Seiryu-Ji Tokugen-in ใน Shiga

ใกล้กับโอซาก้ามีวัดซ่อนอยู่ชื่อ Seiryu-Ji Tokugen-in วัดแห่งนี้เป็นที่ตั้งของสวนเซนที่สวยงามซึ่งคุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของภูมิทัศน์ธรรมชาติได้จากใบไม้ร่วง

วัด Tofukuji ที่เมืองเกียวโต

มีหลายจุดที่น่าหลงใหลในใบไม้ร่วงทำให้เกียวโตกลายเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของญี่ปุ่นในช่วงฤดูนี้ คุณไม่ควรพลาดไปที่วัด Tofukuj ซึ่งมีสวนขนาดใหญ่กว่า 20,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชมทิวทัศน์ของสะพาน Tsutenkyo

สวน Kenrokuen ที่อิชิคาวะ

สวน Kenrokuen เป็นหนึ่งในสามสวนภูมิทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีทัศนียภาพที่สวยงามของ 4 ฤดูกาล คุณสามารถหาได้ในเมืองคานาซาวะ จังหวัดอิชิคะวะ ในช่วงสี่ฤดูกาลฤดูใบไม้ร่วงเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการชมใบไม้ที่มีสีสัน

ฤดูใบไม้ร่วงกำลังจะมาถึง คุณกำลังจะพลาดช่วงเวลานี้? จองเที่ยวบินของคุณที่ Airpaz เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษเพื่อประหยัดงบประมาณของคุณ

cheapest-flight-ticket-booking

Share with us